Yestech - Sản phẩm Công Nghệ Chất Lượng

Chế độ bảo hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty Yestech cung cấp. Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách, Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây:
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty Yestech cung cấp. Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách, Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây:

A ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY YESTECH.
1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí cho khách hàng khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

  • Các thông số như: số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.

2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
  • Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Yestech chỉ định, tem giả mạo.

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.

  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

B ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
  • Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.

  • Hệ thống do YESTECH cung cấp thiết bị và lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các nhiên viên thuộc Công ty Yestech thực hiện.

  • Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Yestech, hoặc được Yestech đồng ý bằng văn bản).

  • Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).


2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
  • Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.

  • Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

  • Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.

  • Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Yestech cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

  • Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.

  • Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

  • Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).


* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành nếu khách hàng tự ý thay đổi thiết kế ban đầu, hoặc được lắp thêm thêm thiết bị không do Yestech cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 

* Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH đầu tư công nghệ Yestech

Số 146 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0949.533.399
Email: kimoanhtran1505@gmail.com
Thời gian làm việc: 8-17h30 (T2-T7)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây